Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giáo trình seo

Xin chào các bạn, mình là Thuận Nguyễn hiện đang làm Leader cho Cty SEO và mình cũng là một người đang dạy seo tại nhà. Trong quá trình làm SEO và dạy SEO mình đã tích góp được một ít kinh nghiệm. 


Giáo trình seo

Vì thế, mình đã hoàn thành giáo trình SEO, đây là giáo trình thực hành SEO từ A đến Z với những lab thực hành khá chi tiết bằng hình ảnh cụ thể từng phần từ SEO ONPAGA đến SEO OFFPAGE, đi theo đó là các thuật toán, thuật ngữ về SEO.

Giáo trình seo này một khi đã đến với tay các bạn là điều bạn có duyên với mình, vì đây là những thứ mình tâm huyết với nghề nên mới soạn ra giáo trình này. Nếu bạn muốn sở hữu thì nhanh tay Gọi:0983 02283 để được tư vấn chi tiết hơn về giáo trình SEO này.

Với giáo trình seo này thì bạn cũng có thể biết nhiều thủ thuật, chi tiết hơn thì bạn nên ghé sang www.iseoweb.net nha. Giáo trình mình soạn sẵn hết ở đấy, tại vì không tiện post lên đây vì nó quá dài nên bạn nên ghé đấy xem cụ thể hơn.

Tại website đó có nhiều thủ thuật và nhiều kiến thức cho những người mới bắt đầu vào học làm seo nên đây là tổng quát nhất về SEO. Mình dạy seo tại nhà nên vấn đề này mình hướng dẫn chi tiết để học viên dễ dàng học làm seo hơn.

Giáo trình seo này mình soạn hết bên website www.iseoweb.net nên bạn có thể xem chi tiết bên website đấy, nếu chưa có gì hiểu nữa thì hãy liên hệ 0983 022 183 để mình giải đáp thêm cho vấn đề này nhé.

Những với giáo trình seo này bạn sẽ được học rất nhiều thứ về SEO và WEB luôn nha.

Nhưng ở đây mình sẽ nói sơ qua khóa học này với những chương trình cần học như sau:


  1. Đầu tiên sẽ cho bạn học kiến thức về website: nghĩa là tạo dựng thành một website bán hàng hoặc website tin tức theo như nhu cầu mà bạn đang kinh doanh. Cách quản lý domain , hosting.
  2. Sau đó tối ưu website chuẩn seo, chuẩn thiết bị di động mà theo google đưa ra.
  3. Cách phân tích đối thủ và cách đưa ra kế hoạch để tiến hành r
  4. Tiếp theo là cho bạn cách viết bài chuẩn seo, viết bài PR để kéo traffic, kéo view cho website của bạn một cách tốt nhất.
  5. Cách xây dựng liên kết, cách xây dựng hệ thống vệ tinh trong cuộc chiến Pengium. Cái này rất quan trọng trong chiến lược SEO năm 2016 trở về sau nha bạn.
Đây là những kiến thức bạn cần học trong suốt trình học làm seo. Nhưng nếu bạn muốn tham gia vào khóa học seo tại nhà của mình thì hãy liên hệ mình nha.
Gia sư seo top 1
Gia sư seo top 1
Hãy đến với mình quá:
Mail: seoiseoweb@gmail.com
Skype: iseoweb.net
Web: www.iseoweb.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT