Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đào tạo seo tại Dĩ An Bình Dương cho người mới bắt đầu học làm SEO

Bạn đang ở Khu Vực Dĩ An , Bình Dương mà muốn học làm SEO Web mà không có điều kiện đến các trung tâm đào tạo  SEO để học thì đây là điều mà bạn cần phải biết để tham gia vào dịch vụ này.

Với cách dạy seo tại nhà, dạy seo cầm tay chỉ việc thì đây là việc mà không phải ai cũng có thể làm được đâu nhé. Hiện tại mình đang ở đây nên mình chỉ dạy seo tại nhà cho những bạn muốn học làm seo tại nhà thì đây là cơ hội để bạn tham gia vào đấy.
Đào tạo seo tại Dĩ An Bình Dương Bí Kíp TOP Google an toàn.

Trong lĩnh vực làm dự án SEO thì đây là lớp học SEO  mà mình thường xuyên dạy hằng năm. Mình dạy cho bạn cách làm SEO trực tiếp luôn chứ không có nói về lý thuyết.

Học seo tại nhà của mình trong khóa đào tạo seo tại Dĩ An , Bình Dương này là làm luôn vào dự án SEO của bạn luôn, nghĩa là dạy bạn SEO luôn website về TOP luôn nha.

Khóa đào tạo seo tại Dĩ An Bình Dương gồm những chương trình mà bạn cần học như sau:

  • Thường các bạn mới bắt đầu về làm seo thì hầu như chưa có website nên đây là một cái riêng của mình là dạy bạn làm luôn một website cho hoàn thiện luôn nha bạn. Chỉ cho bạn biết cách tạo dựng lên một website hoàn. Sau khi website hoàn thiện mình hướng dẫn bạn làm cho website chuẩn thiết bị và chuẩn AMP mà google vừa đưa ra, chuẩn 5 sao cho bạn luôn nhé.
  • Kế tiếp cho bạn học về SEO, tối ưu website bạn chuẩn seo theo google đưa ra để website bạn dễ dàng đứng TOP một cách hiệu quả nhất cho bạn.
  • Sau khi dạy bạn tối ưu website xong thì bạn sẽ học tiếp vấn đề đối thủ và quy trình cần seo như thế nào. Hướng dẫn bạn lập ra kế hoạch seo cho an toàn và hiệu quả nhất cho bạn.
  • Hướng dẫn bạn biết cách viết bài PR cho website của bạn.
  • Xây dựng hệ thống, xây dựng liên kết cho website đi một cách an toàn và hiệu quả hơn.
Với những chương trình học như vậy, nhưng bạn sẽ học seo cách thực hành và mở rộng ra một cách chi tiết hơn trong quá trình học thì mình chỉ việc hướng dẫn bạn làm từng phần cụ thể hơn.
Đào tạo seo tại Dĩ An Bình Dương Bí Kíp TOP Google an toàn.


Bạn cũng có thể xem thêm trên website www.iseoweb.net với GIÁO TRÌNH SEO mà mình soạn ở đấy, chúng ta sẽ học seo những chương trình trong giáo trình seo đấy nhé.

Thời gian học của khóa đào tạo seo tại Dĩ An , Bình dương gồm 10 nếu học SEO, còn học thêm về website thì 15 buổi nha bạn, thời gian và địa điểm học lưu động bạn có thể lựa chọn.

Để biết thêm chi tiết về khóa đào tạo seo tại Dĩ An bạn nên liên hệ 0983 022 183 để biết thêm chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT