Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lớp dạy học seo tại Bình Dương cho người mới bắt đầu học làm seo web

Bạn đang ở Bình Dương muốn tìm một nơi đào tạo seo uy tín để học làm seo web tại tại Bình Dương? Bạn đang kinh doanh và muốn có nhiều khách hàng hơn trong việc kinh doanh của bạn?

Thì đây là khóa dạy học seo tại Bình Dương cho người mới bắt đầu học làm seo web nên bạn cứ yên tâm tham gia vào khóa học seo của mình. Hiện tại mình đang làm các dự án về seo và dạy seo trong suốt mấy năm nay nên kiến thức và kinh nghiệm mình cũng có rất nhiều trong việc dạy và làm seo.
Học SEO tại Bình Dương TOP Google dễ dàng

Vì thế mà trong khóa học seo tại Bình Dương thì mình thường dạy seo dạng cầm tay chỉ việc dạy dạng kèm chứ không phải dạy hàng loạt theo nhóm. Nên vấn đề rất tiện cho việc học và thực hành của bạn.

Trong lớp dạy học seo tại Bình Dương thì mình cũng dạy theo kiểu thực hành nên bạn cứ yên tâm về vấn đề này dạy và học cho bạn một cách tốt nhất.

Với chương trình học seo tại Bình Dương cho bạn tham khảo

Với chương trình học seo tại Bình Dương thì rất rộng nhưng mình sẽ hướng dẫn và nói sơ qua khóa học này đê bạn hiểu thêm. Đây cũng là một cái cấu trúc về khóa học seo Bình Dương nên bạn đọc để hiểu, còn khi học thì chúng ta sẽ học nhiều hơn và sâu hơn về những kiến thức theo mẫu này.

Ở đây mình nói sơ qua về khóa học seo Bình Dương này nhé:

  1. Đầu tiên bạn sẽ được biết về cách quản lý web, domain và hosting
  2. Sau đó bạn học tối ưu website chuẩn seo và hướng dẫn bạn biết cách tối ưu chuẩn thiết bị di động AMP
  3. Cách phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn tại khu vực dĩ an, bình dương, biên hòa. Phân tích từ khóa cần SEO và ra chiến lược seo năm 2017
  4. Viết bài chuẩn seo, viết bài PR 
  5. Học các mạng xã hội, share và PR
  6. Xây dựng liên kết - xây dựng hệ thống web 2.0
  7. Học những thủ thuật trong SEO
Với những bài và chương trình học SEO tại Bình Dương như trên thì bạn sẽ biết được cách SEO trong tầm 10 buổi là xong. Sau khi học xong thì bạn sẽ được hỗ trợ, quá trình làm bị kẹt chỗ nào thì mình sẽ hướng dẫn cho bạn làm khi nào OK thì mới thôi.
Học SEO tại Bình Dương TOP Google dễ dàng

Khóa học seo tại Bình Dương này thì mình đảm bảo bạn học xong sẽ làm tốt các dự án mà bạn muốn làm. Mình dạy thực tế, không lý thuyết. Học SEO ở chỗ mình là thực hành luôn chứ không nói lý thuyết - cầm tay chỉ việc nhé.

Bạn muốn tham gia vào lớp học seo tại Bình Dương thì liên hệ mình qua 0983 022 183 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT