Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Xin chào các bạn,

Mình là Thuận Nguyễn, hôm nay mình rảnh nên mình sẽ giới thiệu với các bạn về khóa đào tạo seo tại Biên Hòa, Đồng Nai này. Trong khóa đào tạo seo này thì mình sẽ nói một số vấn đề về chương trình của khóa đào tạo seo ở Biên Hòa.

Các bạn ở Biên Hòa cũng có thể hiểu rồi đấy, Biên Hòa không như Bình Dương đúng không nhỉ? Nhưng tại Bình Dương mình cũng có cơ sở Đào tạo seo Dĩ An cho những bạn đang ở khu vực này thì ở Biên Hòa này cũng vậy.

Nếu như bạn nào ở những khu vực này muốn tham gia vào khóa học của mình thì hãy liên hệ trực tiếp với mình sẽ sắp xếp lịch rồi học nhé.
Đào Tạo SEO Biên Hòa TOP Google dễ dàng cho người mới


Với SEO năm 2017, thì vấn đề bạn nào mới toan và nghề SEO thì không có gì khó khăn, còn những bạn nào đã có kiến thức rồi thì càng dễ dàng hơn với khóa đào tạo seo Biên Hòa này.

Trong khóa học này thì mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyên môn về SEO - Đưa từ khóa lên google nhé .

Để bạn đưa được từ khóa lên TOP Google thì bạn sẽ học một số kiến thức như sau:

Trong những khóa học năm 2016, thì bạn học SEO sẽ nhiều hơn so với năm 2017 này, cho nên với kiến thức mà mình sẽ hướng dẫn với bạn trong lớp học seo tại nhà này tại Biên Hòa, Đồng Nai như sau:

  • Hướng dẫn bạn hiểu chuyên sâu về hướng của BOT Google làm việc như thế nào, và tối ưu website bạn theo hướng năm 2017.
  • Kế theo là phân tích từ khóa, kế hoạch theo QUY TRÌNH SEO
  • Viết nội dung và xây dựng hệ thống bulding cho chiến lược SEO
Trong bấy nhiêu kiến thức mà mình nói sơ lược qua kiến thức vậy để bạn năm được chúng ta cần học những gì trong khóa học này. Nhưng chủ yếu là xây dựng hệ thống để bulding là chính nha bạn.

Để bạn hiểu được và cần học và học phí, thời gian học như thế nào thì bạn nên alo mình qua số điện thoại: 0983 022 183 . Cũng có thể liên hệ và tham khảo thêm tại lớp day seo tai nha Biên Hòa này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT