Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Làm sao để website bạn lên top google

Mình nghĩ những câu hỏi này rất nhiều người đang thắc mắc, nhưng thắc mắc mà không có câu trả lời thì cũng như không đúng không?

Ở dịch vụ gia sư seo này mình cũng muốn nói với các bạn rằng: Muốn lên TOP thì không khó đâu bạn, bạn nên tối ưu website chuẩn seo đi. Đó là cái đầu tiên để bạn làm điều này.

Để làm tốt điều này thì bạn cũng nên tham khảo giáo trình seo của mình để được hiểu thêm về tất cả cá loại hoặc có thời gian thì tham gia luôn khóa đào tạo seo của mình nhé.
Cách đẩy website lên top

Bạn cũng đừng nên cố chấp tại sao mình không lên TOP mà không chịu tìm hiểu. TOP là một quá trình đầu tư nội dung và backlink cho phù hợp.

Mình cũng tham gia một số diễn đàn họ bảo tầm 50 diễn đàn để đi link là đủ, nhưng mình nghĩ bao nhiều cũng không đủ và ít cũng đủ. Nghĩa là bạn đi đúng với hướng thì sẽ TOP.

Mình giả sử tầm 30 diễn đàn và tầm 10 site vệ tinh cứ thể viết bài đi link đều đều và diễn đàn cùng chủ đề là từ khóa lược tìm kiếm tầm 500 tháng và cạnh tranh trung bình thì 75 ngày là TOP 5 ngay nha bạn.
Cách đẩy website lên top
Cách đẩy website lên top
Mình nói là tương đương gần chính xác, nếu bạn đi đúng như vậy là tầm đó là về TOP, mình đã test nhiều từ rồi nên vấn đề này rất chính xác.

Còn quy trình làm như thế nào thì bạn nên tham khảo ở giao trinh seo ở trên mà mình đã giới thiệu ở trên.

Bạn nên tham khảo ở đó đi, mình hướng dẫn rất kỹ rồi, còn muốn hiểu và làm được thì tham gia khóa day seo tai nha tphcm của mình thì bạn sẽ hiểu tận tường nếu bạn muốn tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT