Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Năm 2018 với chiến lược Google cập nhật thuật toán PENGUIN thì DẠY SEO TẠI NHÀ TPHCM của Thuận Nguyễn sẽ giúp bạn nắm rõ được nên làm gì cho chiến lược năm 2018 này.

Chào mọi người,

Đã 1 năm trôi qua Thuận Nguyễn không viết bài về SEO, Không dạy SEO và hôm nay rảnh ngồi viết một bài về dạy seo tại nhà tphcm này cho những bạn đang cần muốn học SEO từ Thuận Nguyễn.

Trên iseoweb.net mình cũng đã chia rất nhiều kiến thức về SEO, nhưng ở đấy toàn là những hình thức dạy SEO. Mình thì thường làm dự án nên không có chia sẻ kiến thức thực tế nhiều vì mình rất bận.

Nếu bạn nào có nhu cầu tham gia khóa học : day seo tai nha của mình thì ở đấy mình mới nó rõ và sâu hơn về hình thức SEO theo từng thời gian.
DẠY SEO TẠI NHÀ TPHCM BẰNG PBN PRO 2018

Trên mạng xã hội, diễn đàn, youtube và các mạng xã hội, website chia sẻ kiến thức về SEO hay những kênh khác họ nói và chia sẻ rất nhiều về kiến thức SEO. Nhưng để bạn hiểu và làm được một dự án không phải là đơn giản trong thời gian hiện tại này.

Đối với mình kiến thức mình chia sẻ là những kiến thức theo từng giai đoạn mà mình đã làm dự án cụ thể, và hôm nay mình nói về hình thức xây dựng hệ thống PBN Fre từ web 2.0 cho những ai muốn tiết kiệm chi tiêu, mà trong khóa dạy seo của mình thì mình mới chia sẻ.

HÌNH THỨC HỌC SEO TẠI lophocseotainha.blogspot.com MÀ MÌNH DẠY

Hiện tại mình cũng rảnh và cũng lên kế hoạch dạy seo tại nhà lại, nếu bạn nào có nhu cầu thì nên xem thêm tại website mình tại link dạy seo tại nhàiseoweb.net/day-seo-tai-nha.html

Trên link đó có đầy đủ những thông tin và những gì mà mình nói về khóa học, trên website đó có cả GIÁO TRÌNH SEO, bạn nên tham khảo để biết về khóa học seo này hơn.

Với mình thì không có nói nhiều, và không giới thiệu nhiều không PR về bản thân nhiều, mình thì chỉ nói ra những nhu cầu của mình cần làm và nhu cầu của bạn cần ở mình để chúng ta hiểu và nên hợp tác thôi, còn vấn đề học và làm như thế nào thì chúng ta phải gặp trực tiếp và đưa ra kế hoạch cho bạn.

Vì mình cũng nói nhiều về lớp dạy seo tại nhà của mình rồi, chỉ cần bạn muốn hiểu sâu về SEO ở mình hướng dẫn thì cứ liên hệ 0906 115 113 thì mình sẽ hẹn gặp bạn tư vấn thêm về khóa học này nhé.

Trong khóa học mình có nói về PBN và nó là gì? Áp dụng và xây dựng, đi link như thế nào là mọi thứ mình sẽ nói trong khóa học nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT NỔI BẬT